Hổ ngã lăn quay vì con gà

In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn Tiger-wants-chicken-571692-3374-14296690

Con gà bay lên khiến con hổ mất đà, ngã ngửa người ra. Ảnh: Express

Theo Express, cô Libby Zhang, du khách người Mỹ, mới đây chụp được khoảnh khắc trên khi đang xem cảnh cho In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ hổ ăn. Vườn Hoành Đạo là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc loài hổ vùng đông bắc, được mệnh danh là "quê hương loài hổ Trung Quốc."

"Đám đông cười ầm lên, trong khi con hổ tức tối gầm rú," Zhang nhớ lại. "Lúc đó, người ta đang cho hổ ăn. Họ ném vài con gà vào chuồng."

Lũ hổ chạy về phía mấy con gà, còn gà lập tức bay lên, thoát khỏi kẻ ăn thịt dữ tợn.

"Một con hổ cố gắng bắt gà, nhưng băng trơn quá, nó mất thăng bằng và ngã ngửa người ra," Zhang thích thú nói. "Tôi bất ngờ khi thấy con hổ ngã, vội đưa máy ảnh lên chụp."

"Tôi muốn chụp lại vẻ đẹp và sự dũng mãnh của con hổ, nhưng cuối cùng, lại Dịch vụ In PP trong nhà ngoài trời cán formex lấy ngay in hiflex In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao Máy Nhật - Lấy Liền chụp được loạt cảnh nó trượt ngã. Cảnh tượng này thêm phần thú vị cho chuyến đi của tôi", cô Zhang nói thêm.

Hồng Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét