Trào lưu 'Hôn người lạ' gây tranh cãi

Trào lưu cưỡng hôn trên phố đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nước ngoài. Tuy nhiên, sau khi du nhập vào Việt Nam nó đã nhận được không ít các ý kiến tranh cãi. Số ít bạn trẻ có quan điểm ủng hộ trào lưu này cho rằng thay vì việc trước đây bạn bất ngờ tỏ tình với một người lạ trên phố thì với trào lưu mới này bạn có thể tự ý hành động và sau đó... chiêm ngưỡng kết quả trên khuôn mặt của người bị cưỡng hôn.

Bên cạnh đó, không ít bạn trẻ cho rằng "Kiss Cam" không phù hợp với văn hóa Việt Nam, việc tự ý hôn một người trên phố khi chưa được sự đồng ý là mất lịch sự và phản cảm.

Một trong những clip "Kiss Cam" nhận được hàng In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP in pp In băng rôn, bảng hiệu: In trên chất liệu hiflex, Decal, PP nghìn lượt like trên mạng xã hội.

Trước phản ứng của cộng đồng, Đoàn Ngọc Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM Minh (sinh Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In PP banner Standee chất lượng In PP trong nhà và ngoài trời HCM năm 1994 - chủ nhân của loạt clip) thú nhận một số tình huống chỉ là dàn dựng.

Hậu Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét